NGHỀ LUẬT SƯ – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

Sau khi Việt Nam ta chính thức gia nhập Tổ chức thương mại Quốc tế (WTO) và  Ký kết Hiệp định thương mại Việt Mỹ, Chính phủ đã phê duyệt Chiến lược phát triển Nghề Luật sư đến 2020 bằng một Quyết định số 1072/QĐ-TTg ngày 07/05/2011. 

Sự phát triển nghề Luật sư tại Việt Nam đã tạo bước ngoặc mới trên con đường xây dựng “Nhà Nước Pháp Quyền”, đưa pháp luật đến các lực lượng sản xuất kinh doanh ngày càng gần hơn, giúp cho mọi tổ chức hoạt động kinh doanh nắm bắt đầy đủ những quy định pháp luật, áp dụng cụ thể vào từng doanh nghiệp một cách hiệu quả, góp phần tạo thêm nhiều lợi nhuận, giảm thiểu rủi ro và phát triển kinh doanh bền vững.

Ngày nay, càng nhiều các Doanh nghiệp tạo sự gắn kết chặt chẽ với các Văn phòng Luật sư, các Công ty Luật, cùng đồng hành trong mọi hoạt động kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, nhiều Luật sư được đào tạo bài bản, chính quy, chuyên môn sâu và tâm đức rất tốt đã và đang phục vụ hiệu quả trong các doanh nghiệp, thậm chí giữ nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao trong doanh nghiệp, đưa nhiều doanh nghiệp thành công, ngày càng vương xa trên thương trường.

Ngay cả đối với những doanh nghiệp Vừa và Nhỏ, ý thức vận dụng pháp luật vào hoạt động kinh doanh đang được những nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp quan tâm hàng đầu, xem như là điều kiện tiên quyết trước khi ban hành các quyết định kinh doanh mang tính chiến lược, và do đó, việc chú trọng sử dụng “Dịch vụ Luật sư” đối với họ như là một “quân sư” cùng tham chiến trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.

Chi phí thuê Luật sư thường xuyên tương tác với các hoạt động của doanh nghiệp hiện nay không cao, chỉ bằng 1/10 so với việc tổ chức Bộ máy Pháp chế doanh nghiệp. Rất hiệu quả.

Bảo mật tuyệt đối thông tin của doanh nghiệp cũng như thông tin các nhà đầu tư là trách nhiệm của Luật sư.

Ths.Ls.Huỳnh Kim Ngân
 

 

Leave Comments

0877 007 887
0877007887